CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đối tượng áp dụng: 

Chính sách vận chuyển và kiểm tra hàng được áp dụng với đối với tất cả các đối tượng Khách Hàng mua sản phẩm của Denio qua Website chính thức của Denio là denio.vn và các kênh bán hàng Online khác được công bố trên Website chính thức. 

Phạm vi áp dụng: 

Áp dụng đối với tất cả các đơn hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. 

I.Chính sách vận chuyển

1.Phí vận chuyển: 

– Áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có giá hoá đơn lớn hơn 1500000đ và được thanh toán toàn bộ trước khi giao hàng theo Chính sách bán hàng và thanh toán. 

– Phí vận chuyển (nếu có) sẽ theo Quy định của các Đối tác vận chuyển do Denio chỉ định theo từng thời điểm. Phí vận chuyển sẽ không vượt quá 50000đ , trừ những đơn hàng Hoả tốc do Khách hàng yêu cầu.

– Trường hợp Khách hàng chỉ định bên vận chuyển, Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí hoá đơn với Denio trước khi giao hàng và tự thanh toán chi phí vận chuyển. Denio sẽ không chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển sản phẩm.    

– Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng (Trong trường hợp không đồng kiểm, Quý Khách vui lòng quay video khi mở gói hàng để Denio có thể tiếp nhận nếu có khiếu nại). 

2.Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

– Denio có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ vận chuyển và bên nhận hàng.

– Tất cả các đơn hàng đều được quay video quá trình đóng gói, sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Denio.

– Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa) và số tiền cần thu (nếu có).

– Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoá đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.

– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Denio sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận Denio sẽ xuất hóa đơn điện tử và gửi qua mail của khách hàng cung cấp.

– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

II.Chính sách kiểm tra hàng:

– Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng (Lưu ý: do sản phẩm giao cho Khách hàng là Sản phẩm mới, Quý khách vui lòng chỉ kiểm tra chất lượng kiểu dáng sản phẩm, đường may, màu sắc, nhãn mác … và không mặc thử sản phẩm trước khi nhận hàng)

– Trường hợp sau khi nhận hàng nhưng không mặc vừa, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Denio để được hỗ trợ đổi size hoặc đổi sang sản phẩm khác theo quy định đổi hàng của Denio.

– Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền và vui lòng thông báo cho bộ phận CSKH của Denio để được hỗ trợ gửi lại sản phẩm khác.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: deniostorevn@gmail.com hoặc số điện thoại 0915935838 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

Store : 89 Nui Truc, Ba Dinh, HN, Viet Nam
Store : 83C Tho Nhuom, Hoan Kiem HN, Viet Nam
Store : 454 Nguyen Dinh Chieu, P4, Q3, HCM
Hotline : 0915935838